ระบบงานติดตั้งปั๊มน้ำมีการจัดการอย่างไร

ระบบไฮโดรโปนิกส์เกือบทั้งหมดจะต้องใช้ปั๊มลมบางประเภทปั๊มน้ำอ่างเก็บน้ำสารอาหารต้องได้รับออกซิเจนเพื่อรักษาประสิทธิภาพสูงสุดปั๊มน้ำถ้าคุณไม่ต้องการต้นไม้ที่สมบูรณ์แบบ คุณมาทำอะไรที่นี่ปั๊มน้ำไม่ต้องกังวลคุณจะตั้งค่าระบบไฮโดรโปนิกส์ได้ในเร็วๆ นี้หาความยาวของท่ออากาศที่คุณต้องการเพื่อให้หินอากาศนั่งในอ่างเก็บน้ำที่คุณต้องการ เว้นท่อพิเศษไว้เล็กน้อยคุณไม่ต้องการมากเกินไปเพราะอากาศจะสูญเสียพลังงานไปตามระยะทางเจาะรูด้านข้าง

ปั๊มน้ำอ่างเก็บน้ำหากต้องการปิดฝาวางรูไว้ใกล้

กับด้านบนซึ่งน้ำจะไม่หกปั๊มน้ำ ยี่ห้อไหนดีที่ที่ท่ออากาศผ่านเข้าไปใส่ท่อของคุณผ่านรูที่คุณทำไว้ก่อนที่จะต่อปั๊มหรือหินอากาศเชื่อมต่อตัวเชื่อมต่อที่คุณต้องการปั๊มน้ำวต่อเชื่อมต่อท่ออากาศสองเส้นเข้าด้วยกันเพื่อเติมอากาศให้หินสองก้อนแยกกัน ปั๊มขนาดใหญ่หนึ่งตัวสามารถเติมอากาศในก้อนหินจำนวนมากในอ่างเก็บน้ำแห่งเดียวหรือให้ออกซิเจนทั้งหมดแก่อ่างเก็บน้ำหลายแห่ง ฉันใช้ปั๊มขนาดเล็กสำหรับแต่ละอ่างเก็บน้ำฃ

  • ปั๊มน้ำดังนั้นไข่ทั้งหมดของฉันจึงไม่ได้อยู่ในตะกร้าใบเดียวตัดสายอากาศของคุณก่อนที่จะพบกับหินอากาศแต่ละอันเพื่อใส่เช็ควาล์วปั๊มน้ำเช็ควาล์วช่วยให้แน่ใจว่าปั๊มน้ำ
  • ของคุณจะไม่ดูดน้ำในกรณีที่ไฟฟ้าดับ การสูบน้ำเข้าไปในปั๊มของคุณอาจทำให้ปั๊มแตกได้เชื่อมต่อปั๊มน้ำ

สายการบินของคุณเข้ากับหินและวางไว้ในที่ที่คุณต้องการปั๊มน้ำฉันชอบหินที่หนักกว่าซึ่งอยู่ที่ด้านล่างของอ่างเก็บน้ำ หากคุณมีหินอากาศหลายก้อนปั๊มน้ำให้กระจายออกเพื่อให้อ่างเก็บน้ำทั้งหมดของคุณได้รับออกซิเจนตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะแขวนปั๊มลมของคุณหากคุณวางแผนที่จะทำเช่นนั้นปั๊มน้ำอาจมีเสียงดังและบางครั้งก็มีการสั่นสะเทือนที่ดังจนน่ารำคาญ ปั๊มลมแบบแขวนควรเป็นปั๊มลมที่มีเสียงปั๊มน้ำ

เงียบต่อปลายอีกด้านของปั๊มน้ำท่ออากาศ

เข้ากับขั้วต่อขนาดเล็กที่ออกมาจากปั๊มน้ำเสียบปั๊มและเติมออกซิเจนในอ่างเก็บน้ำปั๊มน้ำระบบไฮโดรโปนิกส์ของคุณเกือบจะพร้อมแล้วปั๊มน้ำเนื่องจากน้ำถูกดึงผ่านท่อ อากาศจะถูกดึงเข้าไปในรูปั๊มน้ำอย่างไรก็ตามมันค่อนข้างหายากมีโอกาสมากขึ้นในบ่อที่คุณจะเสียออกซิเจนโดยการปั๊มอากาศมากเกินไปปั๊มน้ำออกซิเจนมีความสำคัญมากในบ่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีปลาและปลาคาร์ฟจำนวนมาก ในบ่อน้ำในสวนแบบดั้งเดิมปั๊มน้ำ ปั๊มน้ำคุณอาจมีน้ำตกและต้นไม้ที่ให้ออกซิเจนปั๊มน้ำเพราะสิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มออกซิเจนลงไปในน้ำได้เพียงพออย่างไรก็ตามปลาคาร์ฟเป็นปลาที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ปั๊มน้ำบางตัวยาวถึงหนึ่งเมตรและจะกินพืชในบ่ออย่างรวดเร็วปั๊มน้ำนอกจากนี้เครื่องกรองขนาดใหญ่ที่ใช้ในบ่อปลาคาร์ฟยังต้องการออกซิเจนจำนวนมากในการทำงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://airpumphc.com/