แนวทางการเลือกติดตั้งแอร์เพื่อใช้ในบ้านใหม่ของคุณ

คุณเคยใช้ป้ายราคาที่ยอมรับได้สำหรับอุปกรณ์ปรับอากาศหลักนั้นหรือไม่ คุณจะพบค่าใช้จ่ายสองสามอย่างโดยทั่วไปในขณะที่ซื้อและติดตั้งแอร์หลักใหม่:ค่าผลิตภัณฑ์และค่าแรง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณ คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายในส่วนใดส่วนหนึ่งได้ ตัวเลือกเดียวที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากที่สุดก็คือการติดตั้งแอร์ของคุณเองจากร้านค้าที่จำหน่ายโดยตรงกับผู้บริโภค หลังจากนั้นให้จ้างผู้ให้บริการติดตั้งแอร์ที่ได้รับอนุญาตเพื่อติดตั้งสินค้า 

ติดตั้งแอร์ข้อดีของวิธีนี้ก่อนตัดสินใจทำตาม

เช่นเดียวกับการติดตั้งแอร์หรือหม้อต้มแบบรวม คุณจะต้องทำงานกับบริษัททำความร้อนและเครื่องปรับอากาศที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยทุกครั้งที่คุณติดตั้งระบบความร้อนและอากาศจากส่วนกลางใหม่ทั้งหมด เพียงให้แน่ใจว่าคุณได้รับอัตราจากผู้ติดตั้งอย่างน้อยหลาย ๆ คน สิ่งนี้สามารถทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้ราคาเสนอที่ต่ำที่สุด ปานกลาง และมาก และทำให้คุณรู้ว่าราคาใดที่สามารถจ่ายได้จริงๆ นอกจากนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดตามผู้ติดตั้งแอร์ในอนาคตเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับไคลเอนต์ที่พึงพอใจโดยไม่มีปัญหา

เนื่องจากควบคู่ไปกับการปรับขนาดของเครื่องปรับอากาศหรือหม้อต้มความร้อนจากส่วนกลาง จึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณที่จะต้องมีผู้ให้บริการระบบทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศที่ดีในการคำนวณภาระก่อนที่คุณจะเลือกขนาดระบบปรับอากาศที่จะซื้อ ในกรณีที่คุณติดตั้งแอร์ ราคาขนาดใหญ่เกินไปจริงๆ เครื่องปรับอากาศอาจเปิดและปิดบ่อยเกินไป ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบลดลงอย่างมาก เล็กเกินไป และเครื่องปรับอากาศของคุณอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของวันที่อากาศอบอุ่นและชื้นได้

ในการตัดสินใจเลือกประเภทของเครื่องปรับอากาศที่คุณควรซื้อ

ให้ตรวจสอบบริเวณที่คุณต้องการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ หากมีหน้าต่างที่สามารถติดตั้งแอร์ได้ คุณสามารถลงทุนซื้อหน้าต่างรุ่นดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่สามารถติดตั้งบนหน้าต่างได้ด้วยเหตุผลบางประการ เครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนที่สามารถติดตั้งบนผนังจะเหมาะสำหรับคุณ รุ่นพกพาเหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการติดตั้งแอร์ในห้องใดห้องหนึ่งโดยเฉพาะ แต่คุณต้องจำไว้ว่าแม้แต่แบบพกพาก็ต้องการการระบายอากาศ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้ในห้องที่มีหน้าต่างเล็กๆ ติดตั้งแอร์ที่เกิดจากสามารถระบายออกได้ บางคนคิดผิดที่จะซื้อเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ สำหรับห้องขนาดเล็ก โดยคิดว่ามันจะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม นี่เป็นความเข้าใจที่ผิด เครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ในห้องขนาดเล็กไม่ประหยัดพลังงาน และเครื่องปรับอากาศขนาดเล็กในห้องขนาดใหญ่ไม่สามารถให้ประสิทธิภาพสูงสุดได้ หากคุณอาศัยอยู่ในสถานที่ซึ่งสารปรอทเคลื่อนที่จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง