snackbox ที่ปลอดภัยในการกินเมื่อคุณเป็นเบาหวาน

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า snackbox ชนิดใดที่ปลอดภัยที่จะรับประทานเมื่อคุณพยายามอย่างหนักเพื่อควบคุมโรคเบาหวาน อาจเป็นปริศนาที่แท้จริงที่จะลองคิดออก ต่อไปนี้คือคำแนะนำดีๆ บางประการที่จะทำให้การเลือกของว่างง่ายขึ้นมาก เมื่อคุณเลือก snackbox พยายามจำกัดให้ไม่เกิน 150 แคลอรีเสมอ คุณคงไม่อยากให้ของว่างกลายเป็นมื้ออาหารจริงๆ ดังนั้นการจำกัดตัวเองด้วยวิธีนี้จะทำให้สิ่งนั้นไม่เกิดขึ้น

snackbox โภชนาการของขนมไขมันต่ำ

  • ที่คุณกำลังจะกิน เพียงเพราะมันระบุว่าไขมันต่ำไม่ได้ทำให้สุขภาพดี ตรวจดูว่ามีสารอาหารอะไรอยู่จริงหรือไม่และใส่อะไรเข้าไปทดแทนไขมันที่เอาออกไป
  • เมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังทาน snackbox ให้ตักใส่จานก่อน มันง่ายมากที่จะกินมากเกินไปหากคุณเพิ่งแกะออกจากบรรจุภัณฑ์โดยตรง การชุบขนมของคุณจะช่วยให้คุณช้าลง
  • ได้ลิ้มรสอาหารของคุณจริง ๆ แทนการเคี้ยวโดยไม่ตั้งใจขณะที่คุณกำลังทำอย่างอื่น 

จากนั้นคุณก็จะรู้สึกอิ่มเอมกับอาหารว่างนั้นไปอีกนาน snackbox เพื่อช่วยให้คุณควบคุมปริมาณของคุณ ลองซื้อถุงขนมแบบเสิร์ฟเดี่ยวแบบบรรจุหีบห่อซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน วิธีนี้จะทำให้คุณแน่ใจว่าได้กินเฉพาะส่วนที่มี และไม่จุ่มลงในบรรจุภัณฑ์อีกแม้แต่คำเดียว snackbox ที่ดีที่ดีต่อสุขภาพและจะทำให้คุณอิ่มนานคือถั่วหนึ่งกำมือ ปริมาณโปรตีนสูงและไขมันบางส่วนทำงานร่วมกันเพื่อให้คุณอิ่มนานขึ้น

snackbox ที่ดีสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานคือ

  • ทาเนยถั่วเล็กน้อยบนแครกเกอร์โฮลเกรน คุณมีสัดส่วนคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบในอาหารว่างที่เตรียมง่ายและอร่อยนี้
  • หากคุณรู้สึกอยากกินของว่างกรุบกรอบและเครื่องจิ้ม ให้หยิบผักสดและซอสครีม ผักมีคุณค่าทางโภชนาการและมีแคลอรีต่ำ ฮัมมูสให้โปรตีนจำนวนมากและมีไขมันน้อยกว่าการจิ้มมันฝรั่งทอด
  • วิธีที่ดีในการเติมพลังระหว่างมื้ออาหารคือการจิบซุปผักสักถ้วย อุ่น อร่อย และมีปริมาณน้ำสูงทำให้คุณรู้สึกอิ่มเร็วขึ้น หากคุณต้องดื่มด่ำกับอาหารที่มีไขมันสูง แคลอรีสูง หรือมีน้ำตาล ให้แน่ใจว่าคุณกินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

คุณสามารถซื้อของชิ้นขนาดพอดีคำ เช่น ดาร์กช็อกโกแลต ชีสเค้ก และบราวนี่ ไว้เผื่อความอยากเหล่านี้ ทำสมูทตี้ผลไม้และโปรตีนเป็นของว่างและรับ snack box แนะนําที่มีโปรตีนสูงซึ่งเต็มไปด้วยแคลเซียมและวิตามิน อีกวิธีที่ดีในการรับประทานผลไม้เป็นของว่างคือการแช่แข็ง องุ่นหรือกล้วยแช่แข็งทำขนมแช่แข็งแสนอร่อยเพื่อสนองความอยากอาหาร อาหารว่างที่มีโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตที่ดีคือผลไม้และชีสสตริง นี่เป็นของว่างก่อนนอนที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้น้ำตาลในเลือดของคุณคงที่ตลอดทั้งคืน หากคุณมีความอยากช็อคโกแลตอย่างรุนแรง