กระดาษซับลิเมชั่นที่สามารถพิมพ์ลวดลายหรือรูปภาพได้

ซึ่งหมายถึงกระดาษชนิดพิเศษที่สามารถพิมพ์ลวดลายหรือรูปภาพได้ กระดาษซับลิเมชั่นจากนั้นจึงถ่ายโอนไปยังพื้นผิวที่สะอาดเมื่อสัมผัส โดยปกติจะทำโดยใช้น้ำหรือความร้อนช่วยกระดาษซับลิเมชั่น รูปลอกประกอบด้วยชั้นจากบนลงล่าง ชั้นบนสุดทำจากกระดาษหรือหน้าฟิล์มที่ใช้ทำการพิมพ์ ชั้นกาวตามชั้นสต็อกใบหน้าที่ด้านล่างกระดาษซับลิเมชั่น จากนั้นชั้นซิลิกอนจะตามมาและนำไปใช้กับด้านบนของวัสดุรองหลัง ในที่สุด เส้นฟิล์มจะก่อตัวเป็นชั้นสุดท้าย

ซึ่งเป็นชั้นล่างสุดของสต็อคฉลากมีกระดาษรูปลอกอยู่หลายประเภทกระดาษซับลิเมชั่นโดยแต่ละประเภทมีการใช้งานที่แตกต่างกันสติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ทด้วยกระดาษรูปลอกประเภทนี้ คุณสามารถสร้างสติกเกอร์สไลด์น้ำของคุณเองโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต คุณยังสามารถใช้ประเภทนี้เพื่อเปลี่ยนการออกแบบของคุณเองให้เป็นสติกเกอร์กระดาษซับลิเมชั่น สติ๊กเกอร์เหล่านี้สามารถติดบนพื้นผิวเรียบแต่ไม่มีรูพรุน เช่น แก้ว โลหะ เครื่องใช้เซรามิก

คุณยังสามารถพัฒนารูปลอกโมเดลติดน้ำของคุณเองสำหรับโมเดลต่างๆ

งานแกะสลักไม้ เฟอร์นิเจอร์ เทียน เครื่องบินจำลองและทางรถไฟ ปกหนังสือ อัลบั้ม กรอบรูป เป็นต้นกระดาษซับลิเมชั่น สติ๊กเกอร์สไลด์น้ำอิงค์เจ็ทสำหรับตกแต่งทำให้โปรเจกต์ศิลปะทำได้ง่ายและสนุกในเวลาเดียวกันสติ๊กเกอร์เลเซอร์คุณสามารถใช้ประเภทนี้เพื่อสร้างรูปลอกโมเดลสไลเดอร์สำหรับรถไฟ เครื่องบิน กระดาษซับลิเมชั่นและรถยนต์ คุณยังสามารถพัฒนารูปลอกโมเดลติดน้ำของคุณเองสำหรับโมเดลต่างๆ เช่น รถเหล็ก เรือ จรวด เครื่องบิน รถไฟจำลอง และอื่นๆ สติ๊กเกอร์วอเตอร์สลิปช่วยในการปรับแต่งโมเดลด้วยโลโก้ ชื่อย่อ ลายเซ็น และสัญลักษณ์ต่างๆ สิ่งนี้ทำให้รูปลักษณ์ที่สร้างสรรค์

เป็นต้นฉบับ สติ๊กเกอร์โมเดลสามารถพิมพ์โดยใช้กระดาษซับลิเมชั่นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ หรือสี โปรดทราบว่าต้องใช้กระดาษประเภทนี้ทันทีที่เปิดเครื่องพิมพ์ที่จะใช้กระดาษซับลิเมชั่น เพื่อป้องกันไม่ให้กระดาษละลายบน Fuser สติ๊กเกอร์รอยสักประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อสร้างรอยสักชั่วคราวและแบบถอดได้สำหรับผิวหนัง กระดาษประเภทนี้สนุกและใช้งานง่าย กระดาษซับลิเมชั่นและระดับจินตนาการของคุณเองจะเป็นตัวกำหนดระดับความคิดสร้างสรรค์ที่คุณได้รับ ตอนนี้คุณสามารถสร้างรอยสักแบบกำหนดเองด้วยการออกแบบ อาร์ตเวิร์ค และโลโก้ต่างๆ ได้ในเวลาอันสั้น

นอกจากนี้ยังไม่เป็นที่นิยมในพื้นที่สาดน้ำด้านหลังครัว ฝักบัว หรือผนัง

นี่คือกระดาษรูปลอกชนิดหนึ่งที่สามารถติดบนกระเบื้องเซรามิก ไม้ โลหะ แก้ว อะคริลิก เฟอร์นิเจอร์ กระจก และเทียน โดยผลลัพธ์ที่ได้จะดูเหมือนงานศิลปะต้นฉบับบนพื้นผิวใดๆ กระดาษยังแกะออกได้ง่ายและรวดเร็วอีกด้วย ไม่ใช้บนพื้นผิวที่มีรอยย่นหรือผ้าที่สามารถซักได้ นอกจากนี้ยังไม่เป็นที่นิยมในพื้นที่สาดน้ำด้านหลังครัวกระดาษซับลิเมชั่น a4 ฝักบัว หรือผนัง ประโยชน์หลักของการใช้สติกเกอร์ประเภทนี้คือ กระดาษซับลิเมชั่นเมื่อคุณต้องการนำสติกเกอร์ออก

ฟองน้ำ สบู่ กระดาษซับลิเมชั่นและน้ำจะทำงานได้ดีเพื่อให้กระเบื้องเซรามิกกลับมาเหมือนเดิมนี่เป็นกระบวนการที่ใช้ภาพพิมพ์สีย้อมลงบนพื้นผิวเคลือบคุณต้องการกระดาษถ่ายโอน หมึก ความร้อน และแรงดันเท่านั้น กระบวนการเริ่มต้นด้วยการให้ความร้อนภายใต้ความดันและเวลาที่ควบคุม การออกแบบประเภทนี้ใช้ได้กับกระเบื้องกระดาษซับลิเมชั่น แก้วน้ำ โลหะ และเซรามิกอื่นๆ ที่มีการเคลือบพิเศษเพื่อให้หมึกพิมพ์ซับลิเมชันได้ เนื่องจากคุณไม่สามารถเคลือบด้วยตัวเองได้

กระดาษซับลิเมชั่น