เหยื่อกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพ

เหยื่อกำจัดปลวกเป็นส่วนสำคัญของการกำจัดแมลงในที่พักอาศัย บางที ไม่มีอะไรทำลายโครงสร้างที่ทำจากไม้เป็นส่วนใหญ่ได้มากไปกว่าฝูงปลวก ปัญหาค่อนข้างแพร่หลาย เนื่องจากผลกระทบการทำลายล้างของปลวกในทรัพย์สิน หนึ่งในบริการหลักที่ให้บริการโดยบริษัทกำจัดแมลงมืออาชีพคือเหยื่อกำจัดปลวก การตรวจสอบเบื้องต้นโดยบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรม การทำลายของปลวกมักจะอยู่ใต้ดิน ดังนั้นสัญญาณแรกสุดจะมองไม่เห็นจากเจ้าของทรัพย์สิน ส่วนใหญ่แล้ว เมื่อมีสัญญาณที่มองเห็นได้ การแพร่ระบาดได้ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของบ้านแล้ว

เหยื่อกำจัดปลวกที่เชี่ยวชาญด้านการกำจัดสัตว์รบกวน

  • มักจะทำการตรวจสอบเพื่อหาพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง ขั้นตอนแรกซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด คือ การกำหนดตำแหน่งของปลวก ปลวกสามารถรับรู้ได้เมื่ออยู่บนพื้นผิว 
  • เหยื่อกำจัดปลวกวิธีที่ดีที่สุดคือการยืนยันการปรากฏตัวของปลวกโดยมองหาท่อโคลน โดยปกติจะพบแมลงบางชนิดได้ที่นั่น อีกวิธีในการตรวจสอบว่ามีปลวกอยู่หรือไม่คือการมองหาโพรงบนไม้ที่เปลือยเปล่าระวังอย่าให้ฝูงมดเข้าใจผิดว่าเป็นฝูงปลวก ปลวกและมดต่างก็อยู่รอด
  • แต่แมลงมีลักษณะที่แตกต่างกันมาก มดแต่ละตัวมีสีแดงหรือสีดำ ในขณะที่ปลวกมีสีขาวครีม

ตัวเลือกการแทรกแซงของปลวกสำหรับการทำลายที่อยู่อาศัย มีหลายวิธีในการจัดการกับการรบกวนของปลวก ต่อไปนี้เป็นวิธีการบางส่วนที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมสัตว์รบกวนใช้ การลดแหล่งอาหารของปลวกโดยเจ้าของบ้าน การใช้เหยื่อกำจัดปลวก สถานีเหยื่อมีประสิทธิภาพในการจัดการกับทั้งฝูง และในที่สุดก็แก้ปัญหาการปรากฏตัวของปลวกทั้งหมด การใช้ยากำจัดปลวกบนดินและบนโครงสร้างที่มีแนวโน้มว่าปลวกจะเข้าทำลาย

เหยื่อกำจัดปลวกชนิดน้ำค่อนข้างมีประสิทธิภาพ

  • ในการแก้ปัญหาพื้นที่ขนาดใหญ่และแก้ไขความเสียหายที่รุนแรง ยาฆ่าแมลงและยากำจัดปลวกต้องได้รับอนุญาตจากทางการก่อนนำไปใช้ 
  • มีการบำบัดด้วยสารเคมีที่มีประสิทธิภาพในการจัดการกับปลวกโดยที่มีความเสี่ยงต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ข้อบังคับกำหนดให้เฉพาะบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมเท่านั้น
  • ที่ต้องจัดการกับการใช้สารเคมีในบริเวณที่อยู่อาศัย ข้อดีประการหนึ่งของการจ้างบริษัทกำจัดแมลงที่ได้รับใบอนุญาตมาจัดการกับการรบกวนของปลวกก็คือ พวกเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการใช้สารเคมีที่เหมาะสม

มาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในอนาคต นี่คือมาตรการบางอย่างที่อาจนำมาใช้ ลดพื้นที่อับชื้นในบ้าน วิธีนี้อาจนำมาซึ่งการกำจัดแหล่งที่มาของความชื้น ซ่อมแซมรอยรั่วบนหลังคา และแก้ไขปัญหาท่อประปาเรื้อรัง วิธีการเหล่านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าสามารถป้องกันการแพร่ระบาดในปัจจุบันและอนาคตได้ ก่อสร้างโครงสร้างทางกายภาพ เช่น คันกั้นทราย ตาข่ายเหล็ก เหยื่อกำจัดปลวกในทางทฤษฎี การมีอยู่ของสารควบคุมทางชีวภาพ เช่น เชื้อราช่วยป้องกันการบุกรุกของปลวก แต่สิ่งเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์ในห้องปฏิบัติการเท่านั้น 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.cheminpestcontrol.com/pages/exterra