สิ่งที่สำคัญในการลงพื้นคอนกรีตภายในบ้าน

พื้นคอนกรีต ราคาการเลือกพื้นคอนกรีตขัดเงาเป็นมากกว่าแค่รูปลักษณ์ภายนอกพื้นคอนกรีตแต่สำคัญกว่านั้นอีกมากเกี่ยวกับการปรับปรุงอากาศภายในอาคารและลดค่าใช้จ่ายของคุณ พื้นทั่วไป เช่น ไวนิล กระเบื้อง ไม้ และเคลือบอีพ็อกซี่จะมีแบคทีเรียและคราบระหว่างแนวยาแนวกระเบื้อง เมื่อพูดถึงการปูพื้นอื่นๆ พวกเขาอาจทิ้งรอย ลอกเป็นขุย ขีดข่วน ฉีกขาด และกลายเป็นสีเหลืองภายใต้รังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์พื้นคอนกรีต

อย่างไรก็ตามบนพื้นคอนกรีตคุณไม่จำเป็น

ต้องผ่านอันตรายใดๆ เหล่านี้ แต่การขัดพื้นแบบธรรมดาจะทำให้พื้นของคุณเปล่งประกายสดใสไปอีกหลายปีการขัดพื้นด้วยคอนกรีตเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ประหยัดและสร้างสรรค์ที่สุด และความนิยมที่เพิ่มขึ้นทำให้การขัดพื้นเป็นวัตถุดิบหลักในทุกบ้านรวมถึงการก่อสร้างเชิงพาณิชย์นี่คือเหตุผลบางประการที่คุณต้องการพื้นคอนกรีตขัดมันการกำจัดฝุ่นหากพื้นคอนกรีตของคุณไม่ได้รับการขัดเงา

พื้นคอนกรีตมันจะดันอนุภาคฝุ่นเล็กๆ ขึ้นสู่พื้นผิวซึ่งจะหมุนเวียนในอากาศอีกครั้งและทำให้คุณภาพอากาศปนเปื้อน นอกจากนี้ ฝุ่นละอองเหล่านี้ยังสามารถทำลายพื้นผิวของพื้นคอนกรีตของคุณพื้นคอนกรีตทำให้ค่าบำรุงรักษาเพิ่มเติมมีราคาค่อนข้างแพง ดังนั้นการขัดพื้นของคุณจะพื้นคอนกรีต

พื้นคอนกรีตทำให้พื้นสะอาดและเป็นระเบียบมากการปรับระดับพื้นผิวการขัดพื้นคอนกรีตจะเปลี่ยนพื้นผิวที่มีลักษณะเหมือนรูพรุนขนาดเล็กให้กลายเป็นโครงสร้างที่หนาแน่นพื้นคอนกรีตการขัดเงานี้ป้องกันการยับยั้งไม่ให้น้ำมัน น้ำ และสารปนเปื้อนอื่นๆ แทรกซึมเข้าสู่พื้นผิวแข็งแรงการขัดพื้นคอนกรีตทำให้พื้นแข็งแรงขึ้นและป้องกันการเสื่อมสภาพ การปล่อยให้พื้นคอนกรีตของคุณไม่ได้รับการขัดเงาอาจทำให้พื้นคอนกรีต

พื้นคอนกรีตพื้นแตกตามอายุเนื่องจากฝนอุณหภูมิ

ที่ผันผวน ความเครียดที่พื้นผิว การทำความสะอาดที่ไม่เหมาะสมพื้นคอนกรีตการแยกชั้น และอื่นๆ อีกมากมาย การขัดเงาช่วยปรับปรุงพื้นผิวของคอนกรีตและแข็งตัวเพื่อป้องกันอันตรายจากภายนอกการประหยัดพลังงานด้วยพื้นคอนกรีตขัดมัน คุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเปิดไฟในเวลากลางวันพื้นคอนกรีตลักษณะการสะท้อนแสงของยาขัดเงาบนพื้นคอนกรีตจะสะท้อนแสงธรรมชาติอย่างแท้จริงพื้นคอนกรีต

พื้นคอนกรีตและเพิ่มแสงให้สูงสุดเท่าที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้แสงประดิษฐ์ มีการรายงานว่าโรงงานประหยัดพลังงานแห่งนี้สามารถประหยัดได้มากกว่าต่อปีแรงเสียดทานมากกว่าการเคลือบพื้นอื่นๆ พื้นผิวคอนกรีตขัดมันอาจดูเหมือนแก้ว แต่แรงเสียดทานนั้นสูงกว่าวัสดุปูพื้นทั่วไปอื่นๆ พื้นคอนกรีตขัดมันไม่ว่าจะแห้งหรือเปียกมักเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมทำให้พื้นผิวลื่นได้ยากขึ้นดังนั้น การเลือกตัวเลือกการขัดพื้นคอนกรีตสำหรับพื้นของคุณจึงไม่ได้ให้ประโยชน์อย่างไม่จำกัดจริง ๆ แต่ยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ประหยัดที่สุดในการนำไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้นพื้นคอนกรีตดูเพิ่มเติม https://www.carcement.com