การเลือกพวงหรีดเพื่อแสดงว่าคุณห่วงใยคุณมากแค่ไหน

เมื่อผู้เป็นที่รักจากไปก็เป็นช่วงเวลาที่ทุกข์ใจเสมอ การใช้พวงหรีดไม่ใช่เรื่องใหม่ ในความเป็นจริงมันเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมงานศพตั้งแต่สมัยโบราณ มาดูความหมายแท้จริงของดอกไม้งานศพกันว่าเป็นสัญลักษณ์อะไร การจัดดอกไม้งานศพไม่ว่าจะเป็นพวงหรีดงานศพ ดอกไม้สุสาน ดอกไม้แทนใจ หรือการจัดพวงหรีดประเภทอื่นๆ จะบอกสมาชิกในครอบครัวว่าคุณห่วงใยพวกเขา และแสดงว่าคุณกำลังแสดงความรู้สึกเห็นใจและแสดงความเสียใจ ดอกไม้งานศพมีหลายประเภท เรามาดูตัวเลือกที่นิยมมากที่สุดกัน

พวงหรีดงานศพเป็นวงกลมและมักมีทั้งก้านสีน้ำตาล

  • ลมหายใจของทารก และพวงหรีดซึ่งช่วยให้ดูน่าสนใจ ประเภทของดอกไม้ที่ใช้ในงานศพจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่มีอยู่และความชอบส่วนตัวของคุณ มักจะส่งโดยสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดโดยตรงไปยังบ้านงานศพ 
  • ส่วนใหญ่แล้วการจัดดอกไม้เหล่านี้จะมีขนาดใหญ่มากและวางอยู่ด้านบนของหีบศพ พวงหรีดซึ่งมักจะห้อยลงมาด้านข้างบางส่วน พวกเขาสามารถเป็นการจัดผ้าไหมหรือการจัดดอกไม้ที่มีชีวิตแม้ว่าจะพบเห็นได้บ่อยที่สุด 

เนื่องจากการเตรียมการเหล่านี้เป็นการแจ้งล่วงหน้าสั้นๆ คุณจึงต้องพึ่งพาดอกไม้ที่มีในช่วงเวลานั้นของปีสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการให้ร้านขายดอกไม้ของคุณจัดเตรียมต้นไม้ที่มีชีวิตก็คือ ต้นไม้จะเติบโตต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า และครอบครัวที่โศกเศร้าสามารถเพลิดเพลินไปกับความงามที่มอบให้กับหลุมฝังศพได้ปีแล้วปีเล่า พวงหรีด ส่งด่วนยังสามารถเลือกต้นไม้มีชีวิตขนาดเล็กที่สามารถนำกลับบ้านและเป็นเครื่องเตือนใจอย่างต่อเนื่องถึงคนที่คุณรักที่จากไป

การจัดพวงหรีดประเภทนี้โดยทั่วไปจะแสดงบนขาตั้ง

  • สเปรย์ฉีดศพชนิดนี้เป็นที่นิยมมากและเพิ่มสัมผัสที่สวยงามให้กับงานศพ ดอกไม้สดในตะกร้าหรือแจกัน ดอกไม้เหล่านี้สามารถเป็นชนิดและสีใดก็ได้ ดอกคาร์เนชั่น ดอกเบญจมาศ
  • ดอกแกลดิโอลาเป็นพวงหรีดที่พบเห็นได้ทั่วไป แน่นอนว่ายังมีอีกหลายคน ดอกไม้สีเหลือง สีขาว และสีแดงเป็นสียอดนิยม การจัดการความเห็นอกเห็นใจ มักจะอยู่ในรูปของไม้กางเขน
  • ถูกส่งโดยคริสตจักรหรือหน่วยงานทางศาสนาอื่น ๆ ไม้กางเขนทำจากดอกไม้หลากหลายชนิด

โดยปกติจะเป็นสีทึบและมีพวงหรีดตรงกลางซึ่งจะเพิ่มสีสัน ในยุคนี้ที่เกือบทุกคนยุ่งกับงานหรือภาระหน้าที่ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อื่นๆ การไปร่วมงานศพหรือการปลุกอาจเป็นเรื่องยาก การซื้อพวงหรีดเป็นวิธีที่ดีและเหมาะสมสำหรับผู้ที่ผูกใจเกินกว่าจะส่งความเสียใจไปยังเพื่อนหรือครอบครัวที่กำลังไว้ทุกข์ การซื้อดอกไม้งานศพให้ผู้ล่วงลับจะช่วยบรรเทาความรู้สึกด้านลบของผู้ที่กำลังโศกเศร้า การซื้อดอกไม้งานศพเพื่อมอบให้ครอบครัวที่โศกเศร้าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการบอกว่าคุณเห็นใจพวกเขา ดอกไม้ในงานศพยังมีผลในการพูดกับผู้สูญเสียอย่างเงียบๆ

พวงหรีด